Phụ nữ Thanh Trì tích cực tham gia phòng, chống dịch (14:39 12/09/2021)


HNP - Trong những ngày qua, hội viên Hội Phụ nữ huyện Thanh Trì đã tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phong trào thi đua của các cấp Hội, đặc biệt là tham gia nhiệt tình công tác phòng, chống dịch Covid-19.  

Hội viên phụ nữ tham gia hỗ trợ công tác tiêm vắc xin, lấy mẫu xét nghiệm


Mỗi ngày, đã có hàng ngàn lượt cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia công tác hậu cần, hỗ trợ công tác lấy mẫu xét nghiệm và tiêm phòng vắc xin, nhập dữ liệu, đi chợ hộ và rà soát các hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng dịch Covid-19…Mỗi ngày, các chị em đã tham gia nấu trên 1000 suất ăn phục vụ các điểm tiêm và test nhanh. Đồng thời, giúp hỗ trợ bà con nông dân trên địa bàn huyện tiêu thụ hàng chục tấn nông sản mỗi ngày.
 
Hội viên phụ nữ trao các suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

 

Hiện nay, mô hình “Kết nối tiêu thụ nông sản” trên địa bàn huyện đã giúp tiêu thụ hơn 160 tấn rau màu và 140 tấn quả các loại; đã xây dựng được phong trào tình nghĩa “Quà tặng rau xanh” với hơn 178 tấn đến các đối tượng nghèo, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn, các vùng cách ly y tế trên địa bàn huyện và các khu vực cách ly của một số quận, huyện của Thành phố.
 
Đối với các khu cách ly y tế, huyện đã thực hiện cung ứng nhu yếu phẩm thiết yếu đến tận hộ dân theo hình thức “Đi chợ hộ”. Đến nay, đã cung ứng được 25 tấn rau, củ, quả các loại; 5,2 tấn thịt gia súc, gia cầm các loại và hơn 8.200 quả trứng đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu của nhân dân và đảm bảo an toàn cho các lực lượng tham gia. 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t