Huyện Chương Mỹ hỗ trợ quận Thanh Xuân 3 tấn gạo và hơn 1 tấn rau, củ, quả (09:13 11/09/2021)


HNP - Chiều 10/9, chuyến xe nghĩa tình của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Chương Mỹ đã lăn bánh chở 3 tấn gạo cùng hơn 1 tấn rau, củ, quả đến với quận Thanh Xuân.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng cùng các đồng chí lãnh đạo MTTQ Việt Nam huyện, Hội Nông dân huyện Chương Mỹ trao ủng hộ cho quận Thanh Xuân


Tại quận Thanh Xuân, đồng chí Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng đã chia sẻ với những vất vả, nỗ lực của cấp ủy chính quyền và nhân dân quận trong công tác phòng chống dịch. Nguồn hỗ trợ của huyện Chương Mỹ tuy rằng không lớn nhưng là tình cảm, tấm lòng của Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, các tầng lớp nhân dân huyện Chương Mỹ đối với Nhân dân quận Thanh Xuân và mong rằng, quận sẽ sớm chuyển đến các hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong thời gian sớm nhất. Với tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng tin tưởng rằng quận Thanh Xuân, Thủ đô và đất nước sẽ sớm chiến thắng và đẩy lùi dịch Covid-19.
 
Thay mặt lãnh đạo quận Thanh Xuân, Bí thư Quận ủy Nguyễn Việt Hà đã trân trọng cảm ơn tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Chương Mỹ dành cho quận Thanh Xuân. Đồng chí cũng thông tin sơ bộ về công tác phòng chống dịch của quận và khẳng định sẽ chuyển hỗ trợ kịp thời tới người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đồng thời, mong rằng tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa Chương Mỹ và Thanh Xuân sẽ luôn bền chặt, tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau sớm chiến thắng đại dịch.
 
Trước đó, ngày 7/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Chương Mỹ đã triển khai Kế hoạch liên ngành vận động ủng hộ lương thực, thực phẩm hỗ trợ Nhân dân các quận nội thành Hà Nội đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Kết quả, đến ngày 10/9, đã tiếp nhận được 2 tấn nông sản do Hội Nông dân tỉnh Sơn La hỗ trợ, 1 tấn rau ngót từ Nhân dân xã Trần Phú, 6.000 quả trứng từ Nhân dân xã Thanh Bình và 10 triệu đồng từ Nhân dân và cán bộ xã Tiên Phương,…
 
Đợt vận động sẽ được triển khai đến ngày 15/9 với mục tiêu: Hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho Nhân dân thuộc 6 quận nội thành Hà Nội đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 gồm: Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Ba Đình. Trong đó, phấn đấu vận động ủng hộ lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm đạt trị giá từ trên 300 triệu đồng.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t