Những ai đi chợ tại chợ đầu mối phía nam, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai khẩn trương thông báo với trạm y tế gần nhất (11:58 28/07/2021)


HNP - Tối 27/7, quận Hoàng Mai phát sinh 01 trường hợp nghi mắc Covid-19 tại chợ đầu mối phía Nam, trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ. Cơ quan chức năng thông báo những ai đi chợ tại chợ đầu mối phía nam, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, khẩn trương liên hệ với trạm y tế gần nhất để khai báo y tế.

Lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, cho biết: Sáng 28/7, phường đã tạm dừng hoạt động chợ đầu mối để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch: khử khuẩn, khoanh vùng, truy vết…
 
Cụ thể, trường hợp nghi mắc Covid-19 này tên N.T.T. (quê ở huyện Ứng Hoà, hiện trú trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ), là người buôn bán trứng trong chợ đầu mối phía Nam, phường Hoàng Văn Thụ. Tối 26/7, người này có triệu chứng sốt kéo dài, người mệt mỏi. Ngày 27/7, người này đi khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn, được khám sàng lọc, xét nghiệm, cho kết quả dương tính SARS-CoV-2.
 
Trong vòng 14 ngày gần đây, người này đi bán trứng ở chợ đầu mối rồi về nhà, không đi đâu, không ra khỏi Hà Nội. Hiện, người này ở cùng chồng, 2 con và cháu ở ngách 15 ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ. Khu vực này hiện cũng đã tạm thời bị phong toả để phòng chống dịch Covid-19.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t