Huyện Ba Vì thành lập 205 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại 31 xã, thị trấn (11:40 28/07/2021)


HNP - UBND huyện Ba Vì vừa chỉ đạo 31 xã, thị trấn thành lập 205 chốt kiểm soát nhằm kiểm tra việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 của người dân.


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trên địa bàn huyện Ba Vì đã có 2 ca dương tính ở xã Cam Thượng, Phong Vân. Để làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh theo tinh thần Chỉ thị số 17 của UBND Thành phố Hà Nội, UBND huyện Ba Vì đã chỉ đạo các xã, thị trấn chủ động triển khai đồng bộ, toàn diện các biện pháp phòng, chống Covid-19, trong đó, đã thành lập 205 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại 31 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 
 
Lực lượng gồm có: Công an, Y tế, dân quân tự vệ và các lực lượng khác, làm nhiệm vụ kiểm soát y tế và tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Việc kiểm soát nguy cơ lây lan Covid-19 đã được lực lượng Chốt tại các địa phương triển khai chặt chẽ, nghiêm túc. Các phương tiện và người ra vào địa bàn đều được kiểm tra, đo thân thiệt, ghi chép họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc; đối với người ngoài địa bàn chốt chặn yêu cầu xuất trình chứng minh thư, thẻ căn cước công dân để tiện theo dõi, liên hệ.  
 
Các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 hoạt động 24/24h từ sáng ngày 27/7/2021. Từ khi các chốt kiểm soát dịch đi vào hoạt động đã tích cực kiểm soát lượng người đi vào địa bàn huyện.

Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t