Huyện Mỹ Đức: 827 nhóm Covid cộng đồng thực hiện tốt Chỉ thị 17/CT-UBND (19:48 26/07/2021)


HNP - Sau 2 ngày quyết liệt thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố về việc thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, toàn bộ 22 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mỹ Đức đã tổ chức thành lập các chốt kiểm soát dịch Covid-19, mỗi xã có từ 3-4 chốt, trực 24/24h. 

Chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện Mỹ Đức


Đặc biệt, các đội hình tuyên truyền, tổ Covid cộng đồng tăng cường hướng dẫn, nhắc nhở Nhân dân thực hiện nghiêm cách ly xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 6 giờ ngày 24/7/2021, việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp, không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng. 87 Tổ Covid cộng đồng với 827 nhóm và 2.376 người đã tích cực vận động gia đình cách ly với gia đình, chỉ ra ngoài khi có việc cần thiết.
 
Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, trên các tuyến đường tỉnh lộ, huyện, xã đã hạn chế được số người tham gia giao thông. Các khu chợ lớn trên địa bàn huyện được bố trí họp giãn cách, phòng chống dịch. Cùng với việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17/CT-UBND và tại các khu phong toả, toàn hệ thống chính trị và chính quyền trên địa bàn Huyện xác định phòng chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ cấp bách hàng đầu và chủ động xây dựng phương án đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm thiết yếu cho nhân dân. Bên cạnh đó, các tổ chức đoàn thể tiếp tục có các hoạt động tặng nhu yếu phẩm nhằm khích lệ tinh thần tới các tình nguyện viên.

Nguyễn Hương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t