Quận Thanh Xuân thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Thành phố (11:45 26/07/2021)


HNP - Ngay sau khi nhận được Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố, UBND quận Thanh Xuân đã có kế hoạch triển khai ngay việc thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn để phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của UBND TP.

Các lực lượng chức năng kiểm tra việc chấp hành Chỉ thị 17/CT-UBND TP trên địa bàn


Quận đã thành lập 04 Đoàn kiểm tra do 04 đồng chí lãnh đạo UBND quận làm trưởng đoàn; 09 tổ công tác liên ngành, chuyên ngành do Công an quận chủ trì; 11 đoàn kiểm tra phường tuyên truyền, tuần tra kiểm soát, xử lý và bố trí các chốt trực kiểm tra việc chấp hành Chỉ thị 17/CT-UBND và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định pháp luật. Cùng với đó, quận tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hoạt động 145 Tổ Covid cộng đồng với 921 nhóm, 3.161 thành viên thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động, kiểm tra, giám sát người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch. Trong ngày 24/7/2021, lực lượng chức năng quận Thanh Xuân đã xử phạt vi phạm hành chính 04 trường hợp ra đường không có lý do chính đáng, với tổng số 08 triệu đồng.
 
Là địa bàn có những tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến,... có lưu lượng tham gia giao thông rất đông nên quận xác định phải thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch cùng với đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể nhân dân. Đến thời điểm này, công tác phòng chống dịch của quận được đảm bảo đúng quy định, người dân cơ bản chấp hành nghiêm túc Chỉ thị  
 
Một số hình ảnh kiểm tra việc chấp hành Chỉ thị 17/CT-UBND TP trên địa bàn quận:
 
 
 
 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t