Huyện Ba Vì thực hiện tốt Tổ an toàn Covid-19 trong doanh nghiệp (20:54 21/07/2021)


HNP - Trong suốt hai tháng qua, huyện Ba Vì đã duy trì tốt hoạt động của Tổ Covid-19 an toàn trong doanh nghiệp, nhờ đó, đến thời điểm này, chưa có ca mắc Covid-19 tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. 

Tổ Covid-19 an toàn tại doanh nghiệp ở huyện Ba Vì đang hoạt động tốt


Ngay sau khi có văn bản chỉ đạo của Liên đoàn Lao động Thành phố, Huyện ủy, UBND huyện Ba Vì, Liên đoàn Lao động huyện đã kịp thời triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến 100% Công đoàn cơ sở. Kịp thời tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện nghiêm các chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19. Liên đoàn Lao động huyện Ba Vì cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluzone và khai báo y tế. 
 
Kết quả, có hơn 8.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động cài đặt ứng dụng Bluzone. Đồng thời, Liên đoàn Lao động huyện Ba Vì đã ban hành 3 công văn liên quan đến thành lập và hoạt động của Tổ An toàn Covid-19 triển khai đến 100% các doanh nghiệp trên địa bàn. Toàn huyện hiện có 23 Công đoàn cơ sở thành lập 64 Tổ an toàn Covid-19 với 182 người tham gia.
 
Việc thành thành lập Tổ An toàn Covid-19 tại các doanh nghiệp đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Người lao động tại các doanh nghiệp đã thực hiện tốt công tác phòng tránh dịch: 100% người lao động đeo khẩu trang khi vào nơi làm việc và khi tiếp xúc với người khác, tạo thói quen rửa tay sát khuẩn, đo nhiệt độ khi đến nơi làm việc, giữ khoảng cách, không tụ tập đông người, thực hiện khai báo y tế khi đi ra khỏi địa bàn. Qua đó, đảm bảo tốt được công tác phòng, chống dịch tại các doanh nghiệp, năng suất chất lượng công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t