Quận Thanh Xuân phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19 (14:39 14/06/2021)


HNP - Sáng 14/6, quận Thanh Xuân tổ chức phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19.

Các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Thanh Xuân ủng hộ và đăng ký ủng hộ 6,24 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19


Phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp Nhân dân, tùy theo điều kiện cụ thể, cùng chung tay, góp sức ủng hộ Quỹ để bảo đảm công tác phòng dịch trên địa bàn. Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng cũng đề nghị các phòng, ban, đơn vị và UBND các phường không được chủ quan lơ là trong công tác phòng chống dịch; quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc”.
 
Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Thanh Xuân đã ủng hộ và đăng ký ủng hộ 6,24 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch và tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19. 
 
Trước đó, ngày 7/6, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của quận Thanh Xuân đã quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 hơn 300 triệu đồng.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t