Quốc Oai phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 (17:16 10/06/2021)


HNP - Ngày 10/6, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Quốc Oai tổ chức Hội nghị phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19; Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19.

Đại biểu ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19, Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của huyện


Tại buổi phát động, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nguyễn Tiến Quý đã đọc lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch bệnh Covid-19”. Ngay sau lời kêu gọi của Chủ tịch UBMTTQ huyện, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thọ; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đàm Công Lợi; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trường Sơn và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND-UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban ngành của huyện, Thủ trưởng các đơn vị hiệp quản đóng trên địa bàn huyện, Bí thư Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND các xã thị trấn trên địa bàn đã hưởng ứng ủng hộ vào quỹ phòng, chống dịch Covid-19; Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 với tổng số tiền bước đầu là 60,3 triệu đồng.
 
Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, cán bộ và nhân dân các xã thị trấn trên địa bàn huyện Quốc Oai đã tham gia ủng hộ số tiền 3 tỷ 350 triệu đồng vào Quỹ phòng chống Covid-19 của huyện. Đây là nguồn lực vô cùng ý nghĩa của cán bộ và nhân dân trong huyện cùng chung tay góp sức để sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Phát biểu tại buổi phát động, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trường Sơn ghi nhận và cảm ơn các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, cán bộ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đã chung tay góp sức cùng với cấp ủy chính quyền huyện trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân để huyện có thêm nguồn lực hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch và tiêm vắc xin cho toàn thể nhân dân trên địa bàn. 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t