Lãnh đạo huyện Thanh Trì tặng quà chốt kiểm soát dịch Bệnh viện K3 cơ sở Tân Triều (14:08 03/06/2021)


HNP - Chia sẻ những vất vả với lực lượng phòng dịch trong thời tiết nắng nóng gay gắt như hiện nay, sáng 3/6, Đoàn công tác của Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Thanh Trì, do đồng chí Đặng Đức Quỳnh, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Huy Chương, Chủ tịch UBMTTQ huyện đã đến thăm và tặng quà chốt kiểm soát dịch 1, 2 Bệnh viện K3 cơ sở Tân Triều.  


Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo huyện Thanh Trì đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng  làm nhiệm vụ tại chốt; Động viên các lực lượng tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức cho người dân về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Đồng thời thăm hỏi, động viên, gửi lời cảm ơn đối với tất cả cán bộ y tế, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đã không quản ngại khó khăn, vất vả, hết mình cống hiến để bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giữ gìn sự bình yên cho Nhân dân.

Nhân dịp này, huyện Thanh Trì đã tặng mỗi chốt 5 thùng sữa và 10 triệu đồng tiền mặt để động viên cán bộ, nhân viên y tế, lực lượng phục vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, điểm cách ly, góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t