97,36% cử tri huyện Phú Xuyên tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 (06:51 24/05/2021)


HNP - Ngày 23/5, kết thúc ngày bầu cử, tỷ lệ cử tri đi bầu toàn huyện đạt 97,36%. Số xã, thị trấn đạt 100% đi bầu: 06 xã (Nam Triều, Văn Hoàng, Quang Lãng, TT Phú Minh, Nam Tiến, Châu Can). Số khu vực bỏ phiếu đạt tỷ lệ 100%: 112/206 Khu vực.

Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh tham gia bỏ phiếu tại Tiểu khu Thao Chính - TT Phú Xuyên


Không khí rộn ràng của ngày hội ngày bầu cử đã ngập tràn khắp địa bàn, khu dân cư. Tại các khu vực bỏ phiếu ở 27 xã, thị trấn đã được trang trí rực rỡ cờ hoa, pano, tạo không khí phấn khởi trong Nhân dân. Do làm tốt công tác chuẩn bị và tuyên truyền cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, nên các địa điểm bỏ phiếu trong toàn huyện đều diễn ra thuận lợi, đúng thời gian khai mạc bầu cử.
 
Để đảm bảo các điều kiện an toàn cho ngày bầu cử, các Tổ bầu cử trên địa bàn huyện đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên. Ban kiểm soát dịch bệnh được bố trí ngay phía ngoài cổng ra vào khu bầu cử. Các đại biểu, cử tri tham gia bầu cử đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn. Bên trong khu vực bỏ phiếu được bố trí theo 1 chiều, tổ bầu cử cũng bố trí các bàn sát khuẩn tay nhanh để đảm bảo an toàn phòng chống dịch. 
 
Với tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân, cử tri toàn huyện đã tích cực đi bỏ phiếu lựa chọn những đại biểu xứng đáng vào Quốc hội khoá XVvà HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. 
 
Những hình ảnh trong Ngày hội bầu cử trên địa bàn huyện Phú Xuyên: 
 
Cử tri huyện Phú Xuyên tham gia bầu cử
 
Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm tại các điểm bầu cử
Hòm phiếu phụ được đưa đến để người dân đang cách ly tham gia bỏ phiếu bầu cử
 

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t