Đến 16 giờ, quận Đống Đa đã có hơn 98% cử tri đi bầu cử (20:32 23/05/2021)


HNP - Đến chiều ngày 23/5, đã có 98,18% cử tri trên địa bàn quận Đống Đa đi bỏ phiếu, trong đó, có 28/148 khu vực bỏ phiếu tỷ lệ đi bầu đạt 100%.

Tổ bầu cử phục vụ bỏ phiếu tại khu cách ly


Theo Ủy ban bầu cử quận Đống Đa, tính đến thời điểm 16 giờ, tỷ lệ cử tri bỏ phiếu trên địa bàn quận là 98,18%. Trong đó, khu vực bỏ phiếu số 6 phường Khương Thượng và Khu vực bỏ phiếu số 2 phường Văn Chương có cử tri đi bầu cử đạt 100%. Phường có tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu thấp nhất là phường Quang Trung với tỷ lệ 95,3%.
 
Công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận được triển khai đảm bảo đúng quy định. Các khu vực bỏ phiếu đã chuẩn bị các trang thiết bị để phục vụ cho công tác phòng chống dịch. Cụ thể, trang bị thêm hòm phiếu phụ, nước sát khuẩn tay khô, bộ quần bảo hộ, thiết bị đo thân nhiệt, găng tay, kính chắn giọt bắn.... Ngoài ra, đã hướng dẫn các Tổ bầu cử cài đặt Bluezone, Ncovi để quét QR-Code. Mỗi khu vực bỏ phiếu có bố trí cán bộ y tế thường trực tại các điểm bầu cử, chuẩn bị cơ số thuốc, trang thiết bị y tế, xử lý kịp thời các tình huống dịch bệnh và các vấn đề y tế có thể xảy ra trong thời gian diễn ra bỏ phiếu. Đáp ứng nhanh, xử lý kịp thời khi phát hiện các trường hợp nghi ngờ, F1, F2 mới (nếu có), là cử tri đang tham gia bầu cử tại các điểm bầu cử.
 
Đảm bảo phòng, chống dịch trong quá trình bầu cử
 
Đến thời điểm hiện tại, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và công tác phòng chống dịch trên địa bàn quận được đảm bảo, không phát sinh các vấn đề phức tạp.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t