Huyện Phú Xuyên sẵn sàng cho ngày hội của toàn dân (17:55 22/05/2021)


HNP - Những ngày này Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Phú Xuyên đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Phú Xuyên đã sẵn sàng cho ngày bầu cử 23/5, ngày hội của toàn dân.


Huyện đã thực hiện tuyên truyền trực quan bằng các cụm cổ động tấm lớn, treo băng rôn, khẩu hiệu, bản tin, bảng tường, pa nô, áp phích, tranh ảnh ở khắp các tuyến đường, cơ quan, công sở, nhà văn hóa, trong khu dân cư phố, thôn; tăng cường tuyên truyền bằng xe lưu động về các xã, thôn và tăng thời lượng tuyên truyền qua hệ thống truyền thanh nhằm tạo không khí phấn khởi cho Nhân dân, giúp cử tri biết thêm về thời gian, địa điểm, thông tin ứng cử viên... để tham gia bầu cử đạt kết quả cao.
 
Tổ bầu cử các địa phương tích cực rà soát, chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Cuộc bầu cử như trang trí hòm phiếu, tăng âm loa đài, bảo quản các tài liệu phục vụ bầu cử, tổ chức dọn vệ sinh… Đồng thời, UBBC huyện đã thành lập các đoàn kiểm tra về các đơn vị để kiểm tra đôn đốc công tác chuẩn bị bảo đảm đúng tiến độ và phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các xã, thị trấn đã chủ động mua, trang bị cho các đơn vị bầu cử thêm khẩu trang, nước sát khuẩn, máy đo nhiệt độ để dự phòng.
 
Tại Cuộc bầu cử lần này, UBND huyện đã thành lập 11 Ban bầu cử HĐND huyện với 109 người; Ủy ban bầu cử các xã, thị trấn đã thành lập 201 đơn vị bầu cử HĐND cấp xã, trong đó có 01 đơn vị bầu 01 đại biểu, 20 đơn vị bầu 02 đại biểu, 90 đơn vị bầu 03 đại biểu, 62 đơn vị bầu 04 đại biểu và 28 đơn vị bầu 05 đại biểu; quyết định thành lập Ban bầu cử đại biểu HĐND xã, thị trấn với 1.809 thành viên.trong nhiệm kỳ 2021-2026, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được bầu 35 đại biểu HĐND huyện và 699 đại biểu HĐND xã, thị trấn. 
 
Những hình ảnh chuẩn bị cho công tác bầu cử ở huyện Phú Xuyên:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t