Quận Long Biên: Nhiều hoạt động gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021 (20:34 23/02/2021)


HNP - Trong ngày 22 và 23/02, cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể từ quận tới cơ sở trên địa bàn quận Long Biên đã tổ chức nhiều hoạt động như thăm hỏi, động viên và tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021.

Lãnh đạo Quận và cơ sở tặng quà cho các tân binh nhập ngũ


Đợt tuyển quân năm 2021, quận Long Biên có 82 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và 28 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an. Trong số tân binh lên đường nhập ngũ năm nay có 33 thanh niên tình nguyện viết đơn, nhiều đồng chí có trình độ cao, phù hợp với các yêu cầu mới về chất lượng tân binh. 

Đại diện lãnh đạo quận và cơ sở đã động viên các thanh niên, nay là những chiến sĩ trẻ, cần giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước của địa phương và dân tộc, rèn luyện phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Các tân binh đều vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương, đồng thời tự tin phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ.
 
Bí thư Quận đoàn Long Biên trao Giấy chứng nhận cho các thanh niên tình nguyện nhập ngũ
 
Cũng nằm trong chùm hoạt động gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021, Tuổi trẻ quận Long Biên đã trao 33 giấy chứng nhận "Thanh niên tình nguyện đăng ký nhập ngũ tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc năm 2021". Đồng thời, tuyên dương khen thưởng 14 đồng chí là Quân nhân xuất ngũ tiêu biểu năm 2019-2020.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t