Công an quận Long Biên tăng cường tuần tra phòng chống dịch bệnh Covid-19 (21:32 17/02/2021)


HNP - Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2021, Công an quận Long Biên tiếp tục triển khai nhiều hoạt động đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.   

Tuyên truyền, nhắc nhở các cửa hàng tạm thời dừng kinh doanh dịch vụ


Công an quận đã thực hiện nghiêm túc những nội dung tại Chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 03/02/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Đặc biệt, khi Thành phố có chủ trương đóng cửa quán ăn đường phố, trà đá, cafe, các di tích từ 0h, ngày 16/02/2021 để ngăn chặn sớm dịch bệnh, Công an quận Long Biên đã chủ động phối hợp với các ngành trên địa bàn tổ chức tuyên truyền lưu động tại các tuyến đường và những nơi tập trung đông người như: chợ, các cơ sở kinh doanh, hàng quán,…về các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19; vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định, hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh. Cùng với đó, tăng cường lực lượng, tập trung nắm tình hình, quản lý chặt chẽ người nước ngoài tạm trú trên địa bàn; phối hợp với địa phương rà soát các trường hợp đi, đến từ vùng dịch về địa phương để tổ chức các biện pháp phòng dịch theo quy định.
 
Đồng thời, chủ động tuần tra 24/24 giờ tại các địa bàn, tuyến giao thông, các cơ sở kinh doanh; với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, không để sót lọt các trường hợp liên quan đến người nhiễm bệnh trên địa bàn gắn với xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh. 

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t