Huyện Thường Tín: Phát động Tết trồng cây năm 2021 (15:50 17/02/2021)


HNP - Sáng 17/02, tại Trường Mầm non Sao Khuê, huyện Thường Tín tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Tân Sửu 2021. 

Toàn cảnh buổi lễ


Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa Xuân là tết trồng cây làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”, Tết trồng cây đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta nói chung và của huyện Thường Tín nói riêng. Trong năm 2020, toàn huyện đã trồng được trên 16.800 cây, trong đó, trên 4.500 cây bóng mát và 12.500 cây ăn quả đã góp phần từng bước nâng cao chất lượng cây ăn quả ở các vùng chuyên canh và cải tạo một số vườn tạp trong khu dân cư, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Năm 2021, huyện Thường Tín phấn đấu trồng trên 17.000 cây xanh các loại.
 
Đại biểu trồng cây trong khuôn viên Trường Mầm non Sao Khuê
 
Trước đó, ngay từ trước tết Nguyên đán Tân Sửu, huyện Thường Tín đã xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu trồng cây cho các đơn vị và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để lễ trồng cây đạt hiệu quả thiết thực gắn với công tác phòng chống dịch Covid-19. Cùng với cấp ủy, chính quyền, các tổ chức hội, như Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên, Cựu Chiến binh… vận động đoàn viên, hội viên ủng hộ cây xanh, chăm sóc cây, hoa các loại trên các tuyến đường, vườn hoa, trường học, công sở,… đồng thời, dọn vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp. 

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t