“Xuân nghĩa tình” của Tuổi trẻ Quận Long Biên (16:56 08/02/2021)


HNP - Sáng 08/02, Tuổi trẻ quận Long Biên tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình "Xuân nghĩa tình" năm 2020.

Thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình người có công với cách mạng


Cụ thể, Đoàn thanh niên quận đã trao 70 suất quà với tổng trị giá hơn 35 triệu đồng tới các mẹ Việt Nam anh hùng, hộ gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, gia đình chính sách... trên địa bàn quận. Cùng với đó, tặng nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa đối với các bạn nhỏ có thành tích học tập tốt học kỳ I, năm học 2020 - 2021 và người vô gia cư đang sinh sống tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Chùa Bồ Đề.

Tuổi trẻ quận tặng quà tại Trường TH Xuân Phương

Đặc biệt, Quận đoàn - Hội đồng Đội quận đã gửi các quà tặng rất ý nghĩa cho các em thiếu nhi đang thực hiện cách ly phòng chống dịch Covid-19 tại trường Tiểu học Xuân Phương. Đồng thời, phát động cuộc thi “Thông điệp yêu thương”  trong các bạn thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn quận để gửi đến các bạn nhỏ tại Liên đội trường Tiểu học Xuân Phương, qua đó động viện các bạn nhỏ tại đây vững vàng, mạnh mẽ chiến thắng dịch Covid-19. Các món quà tuy không lớn về vật chất nhưng là sự động viên to lớn giúp các em học sinh có thêm sự lạc quan, niềm vui trong thời gian cách ly tại trường.

Tặng quà hộ gia đình khó khăn

Cùng ngày, Ngân hàng Chính sách xã hội quận Long Biên tổ chức thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đoàn đã trao tặng 10 suất quà với giá trị 5 triệu đồng tới các hộ nghèo và đối tượng chính sách tại phường Thượng Thanh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm đến hộ nghèo và các đối tượng chính sách của cán bộ, nhân viên NHCSXH quận hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” của  Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t