Thanh niên Thủ đô sẵn sàng "Phòng tuyến áo xanh" phòng, chống dịch Covid-19 (09:11 01/02/2021)


HNP - Cùng với đồng loạt kích hoạt “Phòng tuyến áo xanh”, tích cực tuyên truyền thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, các cơ sở Đoàn trên địa bàn Thành phố cũng ra quân đội hình “Thanh niên xung kích”, “Phản ứng nhanh" để cùng tham gia phòng, chống dịch Covid-19…

Thanh niên quận Hà Đông ra quân tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19


Tại quận Hà Đông, sáng 30/01, Quận đoàn Hà Đông đã tổ chức ra quân tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 với các đoàn xe tuyên truyền dọc các tuyến phố lớn trên địa bàn. Đồng loạt 17/17 Đoàn Thanh niên các phường trong toàn quận cũng tổ chức ra quân tuyên truyền tới từng ngõ, xóm trên địa bàn. Thông điệp tuổi trẻ quận Hà Đông muốn truyền tải chính là: “Bình tĩnh, khẩn trương, kịp thời, chung tay cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19”.
 
Thanh niên quận Đống Đa tuyên truyền trên các tuyến phố

* Quận đoàn Đống Đa đã chỉ đạo 100% cơ sở Đoàn ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, Đoàn Thanh niên mỗi phường ra quân 2 đội hình gồm: Đội hình tuyên truyền bằng loa kéo di động ngay từ chiều 28/01 và đội thanh niên tình nguyện phát khẩu trang miễn phí tại các chợ dân sinh. Đội hình tuyên truyền bằng loa kéo ra quân tuyên truyền 2 buổi/ngày vào các khung giờ: 8-9h30 và 17-18h30. Bên cạnh đó, Quận Đoàn còn thành lập một đội hình thanh niên tình nguyện sẵn sàng tham gia vận chuyển nhu yếu phẩm tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đội hình này sẽ ra quân thực hiện nhiệm vụ khi tình hình thực tế yêu cầu.

* Tại huyện Phú Xuyên, Thanh Oai... thanh niên tình nguyện cũng đồng loạt ra quân tuyên truyền đến từng ngõ xóm về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
 
Hoạt động tuyên truyền lưu động được các cơ sở Đoàn thành phố Hà Nội triển khai tích cực, sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao nhận thức, ý thức phòng chống dịch của Nhân dân. Hoạt động này cũng giúp người dân trên địa bàn tuân thủ nghiêm các quy định của nhà nước về phòng chống dịch, không chủ quan lơ là cũng không hoang mang lo lắng.

Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t