Phú Xuyên: Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021 (19:46 22/01/2021)


HNP - Sáng 22/01, huyện Phú Xuyên tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Lê Ngọc Anh tặng Cờ thi đua của Thành phố cho 3 tập thể


Năm 2020, phong trào thi đua yêu nước của huyện Phú Xuyên tiếp tục được tổ chức thực hiện với nhiều nội dung. Huyện và các xã, thị trấn đã phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của huyện và cơ sở như: phong trào thi đua “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”, phong trào thi đua cùng cả nước phòng chống dịch bệnh Covid - 19, phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau”; phong trào thi đua thực hiện “Kỷ cương hành chính”, “Trật tự văn minh đô thị”, “Cải cách hành chính”…
 
Năm 2020, với sự cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân, huyện Phú Xuyên đã đạt được nhiều mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; trong đó đạt và vượt 16/18 chỉ tiêu. Tổng giá trị sản xuất trên địa bàn huyện đạt hơn 9.840 tỷ đồng, tăng 7,1% so với năm 2019; thu nhập bình quân đầu người đạt 52 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 0,67%. Các chính sách xã hội được đảm bảo, chất lượng giáo dục được nâng lên. Công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng được nâng cao, ANCT - TTATXH được đảm bảo và giữ vững.
 
Với những thành tích đã đạt được trong năm 2020, huyện Phú Xuyên được Hội đồng thi đua khen thưởng TP đề nghị Chủ tịch UBND Thành phố tặng bằng khen có thành tích xuất sắc công tác năm 2020. Chủ tịch UBND Thành phố tặng cờ thi đua cho 6 đơn vị xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020; tặng bằng khen và danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” cho 35 tập thể và 45 cá nhân xuất sắc tiêu biểu. Nhiều tập thể cá nhân được Chủ tịch UBND huyện khen thưởng danh hiệu Lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua.
 
Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Xuân Thanh đã phát động phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện năm 2021 với nội dung trọng tâm là “Thi đua triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và các chương trình công tác của Thành ủy, Huyện ủy; Tiếp tục nâng cao chất lượng các phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực, huy động tối đa mọi tiềm năng, nguồn lực để triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm tập trung thực hiện nhiệm vụ kép “vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế”, xây dựng NTM, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững tình hình ANCT - TTATX trên địa bàn. Nhiệm vụ trước mắt đó là thực hiện tốt phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội toàn Quốc lần thứ 13 của Đảng và tổ chức cho nhân dân vui Xuân đón tết đảm bảo an toàn, tiết kiệm”.
 
Tại Hội nghị, 3 tập thể được nhận cờ thi đua xuất sắc, 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 được nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội và nhiều tập thể, cá nhân được Thành phố khen thưởng năm 2020. UBND huyện cũng khen thưởng cho 62 tập thể LĐTT, 104 cá nhân CSTĐ, 162 cá nhân LĐTT, 39 tập thể, cơ quan đơn vị hiệp quản đóng trên địa bàn huyện và 39 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của huyện năm 2020.

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t