Sóc Sơn: Phát động phong trào thi đua năm 2021 (09:58 21/01/2021)


HNP - Ngày 20/01, Huyện ủy - UBND huyện Sóc Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng và phong trào thi đua năm 2020, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2021.

Các tập thể nhận Cờ thi đua năm 2020 của UBND TP


Năm 2020, Huyện ủy Sóc Sơn đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi, đảng bộ tổ chức triển khai thực hiện tốt Nghị quyết cấp ủy các cấp và phong trào thi đua yêu nước tới 100% cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Trong đó, tập trung vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19, duy trì và ổn định sản xuất, giữ gìn an ninh trật tự an toàn xã hội. Tổ chức thành công Đại hội đảng bộ huyện lần thứ 12 và các chi đảng bộ trực thuộc. Đẩy mạnh và thực hiện nhiều hoạt động trong phong trào xây dựng nông thôn mới, phát triển các mô hình kinh tế chất lượng hiệu quả cao. Toàn huyện đã có 34 sản phẩm đạt sản phẩm OCOP. Kết quả, năm 2020, 25/25 xã đạt nông thôn mới, huyện hoàn thành 9/9 tiêu chí đạt tiêu chí nông thôn mới. Tổng giá trị sản xuất tăng 6,6%, thu nhập bình quân đầu người đạt 52 triệu đồng/năm, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 0,64%.
 
Với những kết quả đã đạt được, nhân dịp này nhiều tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện đã được các cấp biểu dương khen thưởng, trong đó, có 5 tập thể được UBND thành phố Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc và 78 tập thể và cá nhân được Thành phố tặng Bằng khen,... Cũng nhân dịp này, huyện Sóc Sơn khen thưởng nhiều tập thể cá nhân, trong đó, có 733 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.
 
Các cá nhân nhận Bằng khen của thành phố
 
Dự và phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Phạm Quang Thanh ghi nhận, đánh giá cao các hoạt động phong trào thi đua yêu nước của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp và nhân dân trên địa bàn trong năm 2020, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đó là, cấp ủy chính quyền từ huyện đến cơ sở cần nhận thức rõ vai trò lãnh đạo toàn diện của đảng, sự chỉ đạo sâu sát quyết liệt của chính quyền và công tác thi đua khen thưởng đáp ứng mọi tình huống phát sinh. Đối với công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tổ chức quán triệt, tuyên truyền nghị quyết đại hội Đảng các cấp, trọng tâm là nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước , nhiệm vụ trọng tâm của huyện năm 2021. 
 
Thực hiện tốt công tác tổ chức cán bộ, nhất là việc củng cố tổ chức cơ sở Đảng, phát triển Đảng viên. Các cấp tăng cường công tác kiểm tra giám sát toàn diện của Đảng, phối hợp đẩy mạnh công tác thanh tra công vụ của chính quyền và chức năng giám sát phản biện của khối Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội, tăng cường nắm bắt tư tưởng của cán bộ, Đảng viên, nhân dân. Đẩy mạnh công tác dân vận, tuyên truyền vận động của khối dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội đối với đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước. 

Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t