Thường Tín: Khai trương cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn (15:19 23/12/2020)


HNP - Sáng 23/12, tại Chợ Vồi, xã Hà Hồi đã diễn ra lễ khai trương giới thiệu địa điểm bán nông sản, thực phẩm an toàn trên địa bàn huyện Thường Tín.

Khách thăm quan, mua sắm tại cửa hàng


Đây là nơi bày bán, giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của các HTX trong huyện như rau sạch Hà Hồi, Thư Phú, Tân Minh, bánh dày Quán Gánh, Hiền Giang… Các sản phẩm đều đảm bảo tiêu chí sản xuất an toàn, sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, sản phẩm OCOP… có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.
 
Hệ thống các cửa hàng nông sản an toàn do HTX các địa phương triển khai là điểm đến uy tín cho người tiêu dùng trong huyện nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung, đồng thời giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp an toàn tiêu biểu, góp phần giải quyết bài toán "đầu ra" cho nông sản, thực phẩm của các doanh nghiệp, HTX sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, theo hướng hữu cơ. 
 
Ngoài ra, góp phần khuyến khích kích cầu tiêu dùng nông sản, thực phẩm của nhân dân trong vùng cho thị trường nhằm đáp ứng các quy định về vệ sinh ATTP bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t