Khai mạc Tuần lễ xúc tiến Thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề quận Cầu Giấy (16:02 02/12/2020)


HNP - Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thực hiện kích cầu nội địa năm 2020, sáng 2/12, UBND quận Cầu Giấy tổ chức Tuần lễ xúc tiến Thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề năm 2020, tại Trung tâm Văn hóa thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, số 26 phố Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ xúc tiến Thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề năm 2020


Diễn ra trong 10 ngày, từ ngày 2/12 đến 12/12, Tuần lễ xúc tiến Thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề năm 2020 có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với 150 gian hàng. Các ngành hàng trưng bày tại Tuần lễ là các mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định; trong đó ưu tiên các sản phẩm của làng nghề, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có trụ sở đóng trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trần Việt Hà cho biết: Tuần lễ sẽ là nơi để các đơn vị kinh doanh tăng cường kết nối, giao thương, hợp tác liên kết với các làng nghề, doanh nghiệp trên địa bàn TP và các tỉnh lân cận trong đầu tư sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hoá đến người tiêu dùng.

"Trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 -2025, phát triển thương mại dịch vụ tiếp tục được xác định là nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng đời sống người dân để đưa quận Cầu Giấy thành điểm thu hút các nhà đầu tư cũng như là du khách đến thăm và làm việc, hợp tác trên địa bàn quận. Tuần lễ xúc tiến Thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề năm 2020 của quận Cầu Giấy được tổ chức hướng đến mục đích tuyên truyền, quảng bá về các làng nghề truyền thống, hỗ trợ và kích cầu giao thương thương mại với các doanh nghiệp trên địa bàn quận, giúp người tiêu dùng tiếp cận được các loại hàng hoá có chất lượng, có giá thành hợp lý, mua được các sản phẩm ưu đãi" - đồng chí Trần Việt Hà chia sẻ.

 

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:


Các đại biểu tham quan các gian hàng ngay sau lễ khai mạc

Đông đảo người dân đến tham quan và mua sắm

Tuần lễ xúc tiến Thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề diễn ra trong 10 ngày, từ ngày 2/12 đến 12/12


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t