Tuổi trẻ quận Long Biên thực hiện Hành trình "Vì miền Trung ruột thịt" (20:12 28/11/2020)


HNP - Trong 2 ngày, 27 và 28/11, Đoàn thanh niên quận Long Biên đã thực hiện Chương trình "Tình nguyện mùa Đông - Hành trình vì miền Trung ruột thịt" tại 2 tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An.  

Trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Thành


Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, tuổi trẻ quận đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chia sẻ, hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ. Cụ thể, đoàn đã đến thăm, tặng qùa gồm hàng hóa và tiền mặt cho 30 hộ dân khó khăn thuộc xã Đại Thành, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh và một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Thanh Chương, Nghệ An. 
 
Tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Cẩm Vịnh
 
Tại trường THCS Đại Thành và Tiểu học Cẩm Vịnh, tỉnh Hà Tĩnh, đoàn trực tiếp tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Liên đội. Số quà tặng tại các trường gồm 5 triệu đồng tiền mặt, 1 tấn gạo; 5.000 quyển vở; 500 khăn quàng đỏ cùng nhiều đồ dùng học tập hỗ trợ học sinh và hoạt động của Liên đội như sách vở, bút, trống đội, loa kéo…
 
Giáo dục truyền thống tại Khu di tích thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc
 
Cũng trong chương trình, tuổi trẻ quận đã tổ chức Lễ dâng hương, học tập, giáo dục truyền thống tại Khu di tích thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc. Cùng với đó là các hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Cẩm Xuyên và Thanh Chương thông qua Chương trình giao lưu “Ngọn lửa thanh niên”.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t