MTTQ Quận Long Biên: Thăm hỏi tặng quà đối tượng chính sách (10:23 20/11/2020)


HNP - Nằm trong chùm hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, ngày 19/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên tổ chức thăm hỏi, tặng quà 11 đối tượng chính sách là các Mẹ Việt Nam anh hùng, Cán bộ Lão thành cách mạng.

Chủ tịch MTTQ quận Long Biên Vũ Thị Thành tặng quà Mẹ VNAH


Hai đoàn công tác đã đến thăm các đối tượng chính sách đang sinh sống trên địa bàn 5 phường: Ngọc Thụy, Bồ Đề, Gia Thụy, Cự Khối, Sài Đồng. Tại các gia đình, đoàn đã thăm hỏi và tặng quà 06 Mẹ Việt Nam anh hùng, 07 cán bộ Lão thành cách mạng trong đó có người là Anh hùng lực lượng vũ trang. Đồng thời, nhân dịp ngày hội đại đoàn kết, đoàn cũng thông tin kết quả tình hình kinh tế-xã hội của quận năm 2020, các hoạt động nổi bật trong công tác mặt trận, đặc biệt là công tác tập hợp, vận động, phát huy sức mạnh đại đoàn kết trong các tổ chức và nhân dân trên địa bàn cùng vượt qua những khó khăn trong năm 2020 như đại dịch Covid-19, chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt…
 
Trao giải cuộc thi video, clip chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam
 
* Cũng trong ngày, Tuổi trẻ Long Biên đã tổ chức gặp mặt và tọa đàm “Người lái đò thầm lặng - đồng cảm và sẻ chia" nhân kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi tọa đàm với sự tham gia của 55 giáo viên làm công tác Đoàn - Đội tại các trường học trên địa bàn. Đã có nhiều ý kiến chia sẻ tập trung vào các nội dung: Tư vấn tâm lý, đồng cảm và chia sẻ với đồng nghiệp; phương pháp kỹ năng dạy trẻ, yêu thương đến từ trái tim... Bên cạnh đó, các thầy cô giáo còn được trao đổi, tham gia các trò chơi kỹ năng, trực tiếp chia sẻ những nội dung liên quan đến bài giảng. Thông qua tọa đàm giúp các thầy cô giáo được chia sẻ và trang bị thêm những kiến thức mới trong quá trình công tác.
 
Cũng tại buổi tọa đàm, Quận đoàn Long Biên đã trao giải cuộc thi sáng tạo Video clip khối THPT chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo cùng những món quà nhỏ như những lời tri ân tới các Thầy, Cô giáo trẻ.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t