Huyện Thanh Oai: Tuyên dương, khen thưởng các nhà giáo điển hình tiên tiến năm 2020 (22:05 18/11/2020)


HNP - Chiều 18/11, huyện Thanh Oai tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) và tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu năm 2020.

Bí thư Huyện ủy Đinh Trường Thọ trao bằng khen và cờ thi đua cho các tập thể


Năm học 2019-2020, ngành Giáo dục huyện Thanh Oai tiếp tục đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra, đánh giá học sinh, chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống... công tác đổi mới dạy và học có nhiều chuyển biến tích cực theo mở, chuyển mạnh từ quá trình giáo dục chủ yếu trang bị kiên thức sang phát triển toàn diện về năng lực của người học. Việc ứng dụng công nghệ thông tin được triển khai đồng bộ và hiệu quả. Đến nay, toàn huyện có 57/74 số trường đạt chuẩn Quốc gia đạt 77,2% xếp thứ 9 toàn thành phố về công tác trường chuẩn. Trong năm học, toàn huyện có 159 cán bộ, giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp huyện và thành phố.
 
Chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn có nhiều chuyển biến so với năm học trước. Toàn huyện có 03 học sinh đạt giải cấp Quốc gia, 75 học sinh đạt giải cấp thành phố. Toàn ngành đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Việc hướng dẫn học sinh tự học ở nhà và tổ chức dạy học trên truyền hình đảm bảo chất lượng, có hiệu quả, góp phần tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Với những kết quả đạt được, trong năm học vừa qua, huyện Thanh Oai đã có 02 tập thể được tặng cờ thi đua của thành phố, 14 tập thể cá nhân được UBND thành phố, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen; 12 tập thể lao động xuất sắc; 58 tập thể lao động tiên tiến, 02 Chiến sỹ thi đua cấp thành phố, 351 Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Nguyên Hùng trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân
 
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư huyện ủy Thanh Oai Đinh Trường Thọ đã biểu dương ghi nhận những đóng góp mà các thầy, cô giáo đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời, đề nghị ngành giáo dục và đào tạo huyện cần tiếp tục phát huy tiếp những kết quả đã đạt được, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và toàn diện hơn phương pháp dạy và học để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo. Bên cạnh đó, chú trọng giáo dục đạo đức, nếp sống cho học sinh trên cơ sở nền tảng văn hóa Việt Nam, triển khai giảng dạy có hiệu quả bài giảng lịch sử của Đảng bộ huyện Thanh Oai trong các trường phổ thông; tiếp tục xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; Tăng cường hơn nữa các cuộc vận động, các phong trào thi đua dạy và học gắn với việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t