Ba Vì: Diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn (15:28 12/11/2020)


HNP - Sáng 12/11, UBND huyện Ba Vì tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn tại nhà Máy sữa Ba Vì thuộc Công ty Cổ phần sữa Quốc tế.

Các lực lượng tham gia buổi diễn tập


Tham gia buổi diễn tập có 10 đơn vị với tổng số 244 người tham gia, trong đó, lực lượng cơ sở là 150 người. Phương tiện huy động bao gồm 01 xe chỉ huy chữa cháy, 02 xe chữa cháy của Công an huyện, 01 xe chữa cháy của Công an Thị xã Sơn Tây, 01 xe chữa cháy của Đội chữa cháy khu vực số 6 thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, 1 xe cấp cứu của lực lượng Y tế...
 
Tại buổi diễn tập, với tình huống giả định có cháy tại nơi sản xuất của công nhân Nhà Máy sữa Ba Vì, sau khi xảy ra cháy, các lực lượng tham gia diễn tập đã chủ động trong việc thông báo cháy, tiến hành các bước dập tắt đám cháy, cứu hộ, cứu nạn, thông báo cho lực lượng chuyên trách phòng cháy chữa cháy của Công an huyện Ba Vì và Công an Thị xã Sơn Tây để cùng hiệp lực chữa cháy đạt hiệu quả cao nhất.
 
Thông qua buổi diễn tập đã nâng cao một bước nhận thức của doanh nghiệp, công nhân đang trực tiếp lao động sản xuất về công tác phòng cháy chữa cháy, cách thức cứu cháy, cứu hộ, cứu nạn khi có cháy xảy ra, đánh giá đúng năng lực chữa cháy của các lực lượng chuyên trách chữa cháy của Công an huyện Ba Vì và Công an Thị xã Sơn Tây. Bên cạnh đó, tiếp tục tuyên truyền nâng cao ý thức phòng cháy, chữa cháy trong mỗi thành viên tham gia diễn tập.

Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t