Chương Mỹ: 94 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020 (08:08 06/11/2020)


HNP - Chiều 5/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Chương Mỹ long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020. Tại buổi lễ, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã trang trọng trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên cao niên.

Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Văn Thắng trao huy hiệu cho đảng viên


Đợt này, toàn Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 94 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 02 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 08 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 08 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 28 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 20 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trịnh Tiến Tường trao huy hiệu cho các đảng viên
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng đã chúc mừng các đảng viên cao niên được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, niềm vinh dự không chỉ của cá nhân các đồng chí Đảng viên mà còn là niềm vinh dự chung của cả Đảng bộ huyện Chương Mỹ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã điểm qua một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của huyện trong 10 tháng đầu năm 2020; đồng thời nhấn mạnh kết quả, sự thành công của đại hội Đảng bộ cấp sơ sở, Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII. Trong kết quả chung đó có sự đóng góp của các đồng chí đảng viên cao niên trong toàn đảng bộ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong rằng các đảng viên cao niên của huyện sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.

Hoàng Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t