Giải LongBien Marathon 2020 thành công tốt đẹp (10:08 02/11/2020)


HNP - Sáng 1/11, tại khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên đã tổ chức thành công giải Longbien Marathon thường niên năm 2020.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên


Giải năm nay có gần 5.000 vận động viên đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, tham gia ở 4 cự ly tiêu chuẩn là 5, 10, 21 và 42km. Từ 3 giờ sáng, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở cự ly 42km; cự ly 5km thi đấu sau cùng. Cũng như mọi năm, đường chạy Longbien Marathon vẫn được Liên đoàn Điền kinh Thế giới/Hiệp hội Marathon Quốc tế chứng nhận là đường chạy đạt chuẩn quốc tế. Vận động viên có thể sử dụng kết quả sau cuộc thi để đăng ký các giải lớn quốc tế.
 
Các vận động viên tham gia tranh tài
 
Sau gần 10 giờ tranh tài, ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì, 8 giải Ba ở các cự ly dành cho nam và nữ. Các vận động viên còn lại đều hoàn thành đường chạy, qua đó góp phần tuyên truyền và phát triển phong trào chạy bộ tại Việt Nam cũng như tiếp tục dành sự yêu mến đối với giải Longbien Marathon thường niên.
 
Đặc biệt, năm nay phí tham gia của các vận động viên được ban tổ chức trích ra 50 triệu đồng để ủng hộ Quỹ vì người nghèo quận Long Biên. Bên cạnh đó, 110 triệu đồng cũng được ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t