Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Long Biên: Quyên góp 281 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung (20:10 28/10/2020)


HNP - Chiều 28/10, Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Long Biên đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt.


Buổi quyên góp có sự tham gia của 36 chi bộ trực thuộc Đảng bộ khối và nhiều doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trên địa bàn. Tổng số tiền thu được ngay tại buổi quyên góp là 280,75 triệu đồng, trong đó có một số doanh nghiệp đã ủng hộ mức 50 triệu đồng như Công ty cổ phần tập đoàn Hateco, Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn…Cùng với số tiền thu được, nhiều doanh nghiệp còn ủng hộ bằng hiện vật như 200 chiếc áo sơ mi, 100 chiếc áo khoác; hàng chục tấn bánh kẹo, sữa hộp, gạo, mì tôm… Đáng chú ý, có doanh nghiệp vận tải đã tài trợ miễn phí các chuyến xe đưa hàng hóa ủng hộ vào miền Trung.
 
Ngay tại buổi quyên góp, Đảng bộ khối doanh nghiệp đã chuyển toàn bộ số tiền các doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ tới Ủy ban MTTQ quận Long Biên.
 
* Cũng trong chiều nay, Quận ủy Long Biên đã tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng viên cho các đối tượng là Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ khối doanh nghiệp quận Long Biên. 120 học viên đã được nghe báo cáo viên truyền đạt những nội dung liên quan đến nghiệp vụ công tác đảng như kết nạp, quản lý hồ sơ đảng viên, ghi sổ đảng viên, ra Nghị quyết sau mỗi kỳ sinh hoạt. Bên cạnh đó là hướng dẫn việc tiếp nhận, chuyển sinh hoạt đảng cho đảng viên cũng như hướng dẫn cách sử dụng quyển sổ tay nghiệp vụ công tác đảng do Đảng ủy khối doanh nghiệp quận biên tập dành cho các chi bộ trực thuộc.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t