Ban CHQS quận Long Biên quyên góp, ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung (16:39 23/10/2020)


HNP - Sáng 23/10, Ban CHQS quận Long Biên đã tổ chức quyên góp, ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Cán bộ, chiến sĩ BCHQS Quận tham gia ủng hộ


Trong những ngày vừa qua, tình hình mưa lũ liên tiếp xảy ra trên diện rộng, ảnh hưởng trực tiếp, nghiêm trọng đến một số tỉnh miền Trung, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho các địa phương. Trước tình hình mưa lũ đang diễn biến phức tạp, người dân nơi đây gần như hoàn toàn bị chia cắt, cô lập bởi nước lũ dâng cao. Đáng chú ý hơn, nhiều cán bộ sĩ quan, chiến sĩ thuộc các cơ quan, đơn vị trong Quân đội khi tham gia cứu hộ - cứu nạn đã bị chết và mất tích, gây nhiều mất mát đau thương.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái. Cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Ban CHQS quận đã dành những tình cảm sâu sắc và trách nhiệm, chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bị thiên tai lũ lụt. Sau khi phát động kêu gọi, cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong cơ quan đã ủng hộ mỗi đồng chí một ngày lương, tổng số thu được gần 12 triệu đồng.

Gian hàng của hội viên CCB quận Long Biên

* Cũng trong sáng nay, tại Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện Thanh Trì, Hội Cựu chiến binh quận Long Biên đã tham gia Hội chợ giới thiệu sản phẩm do Hội Cựu chiến binh Thành phố tổ chức. Hội chợ lần này nhằm giới thiệu những sản phẩm chất lượng do hội viên cựu chiến binh trong toàn Thành phố sản xuất và kinh doanh.

Gian hàng của Hội Cựu chiến binh quận Long Biên đã giới thiệu sản phẩm Ổi Đài Loan, do hội viên cựu chiến binh Nguyễn Quang Thép, Chủ Hợp tác xã rau quả an toàn Phúc Lợi sản xuất, tại vùng bãi Phúc Lợi, sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGap. Sau khi dùng thử, sản phẩm được người tham gia hội chợ đánh giá khá tốt, qua đó góp phần quảng bá và định hình thương hiệu rau quả an toàn sản xuất trên địa bàn quận Long Biên tới người tiêu dùng.

Theo kế hoạch, gian hàng của Hội Cựu chiến binh quận Long Biên sẽ trưng bày và quảng bá từ sáng 23/10 đến hết ngày 25/10.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t