Cầu Giấy: Khai mạc hội khỏe công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên năm 2020 (09:39 21/10/2020)


HNP - Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, tiến tới Đại hội XIII của Đảng, sáng 21/10, Liên đoàn Lao động Quận Cầu Giấy tổ chức khai mạc hội khỏe công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận năm 2020.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu


Hội khỏe công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy được tổ chức thường niên hàng năm thu hút đông đảo các vận động viên tham gia, là cơ hội để các vận động viên gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng tại cơ sở. Đây là hoạt động thiết thực nhằm xây dựng phong trào thể dục, thể thao trong công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên tại các cơ quan đơn vị trên địa bàn quận Cầu Giấy. 
 
Hội khỏe năm nay có sự góp mặt của 1.200 vận động viên là học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức và lực lượng vũ trang nhân dân 63 đơn vị thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học và các phường trong quận tham gia hưởng ứng. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở 3 môn thi đó là: cầu lông, bóng bàn và kéo co.
 
Các VĐV sôi nổi tranh tài trong môn thi kéo co
 
Thông qua hội khỏe lần này, các đơn vị có thêm điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phát triển phong trào thể dục thể thao với các đơn vị bạn, đồng thời, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của các cán bộ công nhân viên chức lao động lực lượng vũ trang và sinh viên trong toàn Quận.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t