Cơ quan Dân Đảng và UBND quận Long Biên ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung (19:50 20/10/2020)


HNP - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên, sáng 20/10, Công đoàn cơ quan Dân Đảng và cơ quan UBND quận Long Biên đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt gây ra.  


Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, cán bộ, công chức, người lao động 2 cơ quan Dân Đảng và UBND Quận đã ủng hộ tối thiểu một ngày lương. Tổng số tiền thu được là 92,3 triệu đồng được chuyển về Ủy ban MTTQ Quận để chuyển tới nhân dân miền Trung, giúp đỡ người dân chống chọi với thiên tai, vơi bớt những đau thương, mất mát, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.
 
Gia đình Bà Hoàng Thị Lịch đến Ủy ban MTTQ Quận để ủng hộ
 
* Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Long Biên đã tiếp nhận số tiền 16 triệu đồng của gia đình bà Hoàng Thị Lịch, tổ dân phố số 19, phường Sài Đồng, ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiên tai lũ lụt. Số tiền này được chính gia đình bà Hoàng Thị Lịch cùng con gái đang sinh sống tại Thái Lan chuyển về ủng hộ sau khi nghe những thông tin trên báo đài cả nước. Trước đó, trong đợt cách ly xã hội do dịch bệnh Covid - 19, gia đình bà cũng đã cùng các con cháu đã vận động, quyên góp, ủng hộ nhiều hàng hóa, nước sát khuẩn để hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại một số địa phương, đơn vị. 

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t