Hội thao cứu hộ - cứu nạn lực lượng Dân quân, Tự vệ quận Long Biên năm 2020 (12:01 19/10/2020)


HNP - Trong 2 ngày 17 và 18/10, Ban Chỉ huy Quân sự quận Long Biên tổ chức Hội thao cứu hộ - cứu nạn cho lực lượng Dân quân, Tự vệ năm 2020.


Tham gia Hội thao có 190 vận động viên của 14 phường trên địa bàn. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung như: Cứu nạn làm nhiệm vụ chữa cháy; Vượt vật cản K91; Tìm kiếm cứu nạn và cứu thương người bị nạn do sập đổ công trình. Do có sự luyện tập chu đáo, các vận động viên tham gia tranh tài sôi nổi, nhiệt tình, trách nhiệm và nắm chắc được các kỹ năng của từng nội dung, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba cho các đội đạt thành tích cao trong thi đấu.

Hội thao góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, ứng phó với các tình huống cứu hộ, cứu nạn của các đơn vị trên địa bàn; đồng thời tuyển chọn các vận động viên đạt thành tích cao tham gia hội thao do cấp trên tổ chức.

Hội thi nấu ăn

* Nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020), Hội LHPN Quận Long Biên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng.


Hội đã tổ chức Lễ báo công, gặp mặt cán bộ Hội LHPN nữ Quận qua các thời kỳ tại Khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang. Quận Hội cũng tổ chức hội thi nấu ăn “Bữa ăn cuối tuần” và trưng bày các sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa do hội viên phụ nữ sáng tạo. Ở nội dung thi nấu ăn, 13 đội thi nấu bữa ăn cuối tuần với đơn giá 500.000 đồng/mâm. Các món ăn phải đảm bảo chất lượng và nêu được ý nghĩa chủ đề mâm cỗ dự thi. Sau 65 phút thi đấu, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 03 giải Ba, 07 giải Khuyến khích cho các đội dự thi.

Trưng bày các sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa

"Nói không với rác thải nhựa", các cấp hội phụ nữ Long Biên đã khuyến khích cán bộ, hội viên tích cực tái chế các sản phẩm từ các vật dụng bằng nhựa. Đi đầu trong thực hiện phong trào là các cô giáo đang công tác tại các trường mầm non trên địa bàn. Với sự khéo léo, tỉ mỉ, rất nhiều các vật dụng từ nhựa bỏ đi đã được các cô giáo sáng tạo thành nhiều dụng cụ thiết thực phục vụ công tác giảng dạy, giúp các trẻ được khám phá thế giới xung quanh thông qua các đồ chơi tự chế ngộ nghĩnh, đáng yêu. 


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t