Sóc Sơn: Phát động Tháng hành động cao điểm "Vì người nghèo" năm 2020 (20:01 16/10/2020)


HNP - Sáng 16/10, UBND huyện Sóc Sơn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức triển khai kế hoạch thực hiện Tháng cao điểm "Ngày vì người nghèo" năm 2020.


Năm 2019-2020, công tác vận động, xây dựng Quỹ "Vì người nghèo” luôn nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn toàn huyện. Thông qua Quỹ "Vì người nghèo” các cấp đã giúp cho hộ nghèo phấn đấu vươn lên thoát nghèo, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tính đến thời điểm này, toàn huyện đã có hàng trăm tập thể, cá nhân ủng hộ với tổng số tiền trên 2,6 tỷ đồng, trong đó riêng 9 tháng đầu năm 2020 các đơn vị, cá nhân đã ủng hộ gần 1 tỷ đồng. Thông qua số tiền này, trong 2 năm vừa qua nhiều hộ nghèo đã được hỗ trợ kinh phí để vượt khó vươn lên thoát nghèo; Hỗ trợ sửa chữa, xây mới 160 nhà đại đoàn kết với tổng số tiền trên 1,8 tỷ đồng. Với những kết quả tích cực của các tầng lớp nhân dân tham gia ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" đã góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Nhân dịp này, huyện Sóc Sơn đã biểu dương 23 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động xây dựng Quỹ "Vì người nghèo". 

Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t