Ứng Hòa: Bế mạc Hội thao Quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ năm 2020 (21:38 15/10/2020)


HNP - Sáng 15/10, Huyện Ứng Hòa tổ chức bế mạc Hội thao Quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ năm 2020. 


Tham dự Hội thao có gần 900 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ tiêu biểu đến từ 33 đầu mối đơn vị trên địa bàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 12 nội dung trên 4 mặt công tác: Quân sự, chính trị, hậu cần và kỹ thuật.
 
Trong thời gian diễn ra hội thao, các vận động viên thi đấu sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tuân thủ các quy tắc, điều lệ, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Qua kiểm tra nhận thức chính trị, 100% bài tham gia đều đạt yêu cầu, trong đó, có nhiều bài đạt chất lượng tốt, nội dung trình bày rõ ràng, phân tích chặt chẽ, liên hệ sâu sắc, sát thực tế. Đối với các vận động viên tham gia thi đấu 3 môn quân sự phối hợp, các đơn vị đã chủ động tuyển chọn vận động viên và tổ chức huấn luyện bổ sung động tác kỹ thuật cơ bản, do vậy, các vận động viên có sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, trình độ kỹ thuật bắn súng, ném lựu đạn đạt thành tích cao. Đối với các môn chuyên ngành, các đơn vị cũng chủ động làm tốt công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, các lực lượng tham gia đều nắm chắc nội dung thực hành đúng động tác có chuyên môn, kỹ thuật tốt.
 
Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 05 giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn và 35 giải Nhất, Nhì, Ba các môn cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phùng Lương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t