Tuổi trẻ Long Biên: Hơn 200 đơn vị máu được hiến trong ngày hội "Giọt hồng yêu thương" (22:25 10/10/2020)


HNP - Sáng 10/10, Quận đoàn Long Biên tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện "Giọt hồng yêu thương" chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII và kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội, 64 năm ngày truyền thống hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Các đoàn viên tham gia hiến máu trong ngày hội


Với tinh thần “Giọt hồng tuổi trẻ - sẻ chia yêu thương”, 150 cán bộ, thanh niên trong độ tuổi đoàn trên toàn quận đã tình nguyện tham gia ngày hội. Mỗi người tự nguyện hiến từ 150ml đến 450ml máu. Trong một buổi sáng, hơn 200 đơn vị máu đã được tuổi trẻ quận hiến tặng để cứu sống những người đang mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo.
 
Hoạt động tình nguyện này là một nội dung thường xuyên trong hoạt động vì cộng động của tuổi trẻ quận nhằm khích lệ tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người gặp khó khăn và dùng nhiệt huyết tuổi trẻ đóng góp nhiều việc có ích cho xã hội. Đặc biệt, hoạt động này càng có ý nghĩa hơn trong dịp Đại hội đảng Thành phố lần thứ XVII.
 
Các đại biểu tham gia gắn biển
 
* Cũng trong sáng nay, nằm trong chiến dịch "Tôi yêu Hà Nội" năm 2020, Quận đoàn Long Biên đã tổ chức khánh thành và bàn giao công trình "Sân chơi thiếu nhi" cho UBND phường Ngọc Thụy. Công  trình "Sân chơi thiếu nhi" trị giá 40 triệu đồng, được đoàn thanh niên quận thực hiện từ nguồn xã hội hóa, qua đó đầu tư vào các dụng cụ như: xích đu, thú nhún, cầu trượt, đu quay, bập bênh… phục vụ thiếu nhi trên địa bàn phường Ngọc Thụy vui chơi giải trí, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Quan trọng hơn là tạo ra một khu vực thật sự an toàn cho các em thiếu nhi khi vui chơi, tạo sự yên tâm cho các phụ huynh khi con tham gia sân chơi này.
 
Trao giải cho các đơn vị tham gia ngày hội

* Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII, kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng đảng, trong ngày 10/10, đã diễn ra ngày hội văn hóa thể thao cơ quan dân đảng quận Long Biên. Toàn thể cán bộ, công chức người lao động cơ quan dân đảng quận Long Biên đã ôn lại truyền thống ngày thành lập và tham gia thi đấu các môn thể thao như kéo co, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông với tinh thần trung thực, nhiệt tình, hết mình vì thể thao.
 
Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì và 8 giải Ba cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong thi đấu.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t