Quận Cầu Giấy ra mắt chuyên trang tọa đàm trực tuyến giữa chính quyền với người dân (20:01 07/10/2020)


HNP - Chiều 7/10, UBND quận Cầu Giấy tổ chức lễ ra mắt chuyên trang tọa đàm trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Quận.

Các đồng chí lãnh đạo Quận Cầu Giấy bấm nút ra mắt chuyên trang tọa đàm trực tuyến


Trong thời gian vừa qua, lãnh đạo quận Cầu Giấy đã chỉ đạo các phòng, ban và UBND các phường xây dựng chuyên trang Tọa đàm trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của quận. Coi đây là một kênh kết nối trực tiếp giữa nhân dân và chính quyền. Định kỳ tọa đàm 1 tháng/lần trên các lĩnh vực theo chuyên đề. Lĩnh vực tọa đàm sẽ được thông tin trước trên Cổng thông tin điện tử và các trang Facebook của Quận Cầy Giấy.
 
Cách tham gia buổi tọa đàm được xây dựng đơn giản, dễ sử dụng và được hướng dẫn chi tiết tại Mục tọa đàm trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Quận. Người dân tham gia đặt câu hỏi, sau khi tiếp nhận câu hỏi thì đại diện khách mời sẽ trả lời theo thứ tự. Câu hỏi sẽ được Ban tổ chức tiếp nhận trong buổi tọa đàm. Những câu hỏi chưa được trả lời, Ban Tổ chức sẽ trả lời sau vào mail đăng ký của người dân và mục tọa đàm trực tuyến, người dân có thể truy cập và xem lại.
 
Để chuyên trang tọa đàm trực tuyến đạt hiệu quả cao, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trần Việt Hà yêu cầu các đơn vị tiếp tục tuyên truyền, thu hút người dân, doanh nghiệp tham gia các buổi tọa đàm; để chuyên trang tọa đàm trực tuyến phải trở thành diễn đàn trao đổi, tiếp nhận và phản hồi ý kiến của người dân với chính quyền quận, phường. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cũng đề nghị tiếp tục mở rộng các hình thức tọa đàm trực tuyến trên các nền tảng công nghệ thông tin như video, mạng xã hội, thiết bị thông tin giúp cho người dân dễ dàng tiếp cận, tham gia các buổi tọa đàm. Ban biên tập Cổng thông tin điện tử cần tích cực, chủ động xây dựng nội dung, tổ chức tọa đàm “trúng” các vấn đề nhân dân, xã hội đang quan tâm, đảm bảo thông tin kịp thời, chính xác. Đồng thời, đảm bảo kỹ thuật, an ninh, an toàn tuyệt đối cho việc vận hành Cổng thông tin.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t