Tiếp xúc cử tri quận Long Biên, trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV (20:33 02/10/2020)


HNP - Chiều 2/10, Đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 9 đã tổ chức tiếp xúc cử tri quận Long Biên trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.  

Đại biểu Quốc hội Đỗ Anh Trí phát biểu tại buổi tiếp xúc


Tại hội nghị, cử tri quận Long Biên đã phát biểu ý kiến đóng góp về việc cần nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri, cần đi vào thực chất, không nên làm theo hình thức, sơ sài khiến cử tri mất lòng tin. Cử tri cũng phản ánh ở nhiều nơi, việc tiếp dân còn lấy lệ khiến người dân phải đi lại nhiều lần không được giải quyết các vấn đề vướng mắc. Phản ánh về công tác phòng chống tham nhũng đang được Đảng ta làm rất quyết liệt, cử tri bày tỏ mong muốn Đảng, Chính phủ tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, không để tình trạng “trên nóng, dưới lạnh”.

Cử tri quận Long Biên phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Cử tri Đào Thế Thanh, phường Cự Khối kiến nghị cần nghiên cứu cơ chế hỗ trợ đền bù GPMB cho phù hợp giá trị thực tế vì mức hỗ trợ theo quy định quá thấp so với giá thị trường, do đó người dân không đồng tình dẫn đến tình trạng vướng mắc trong GPMB kéo dài gây lãng phí và ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Cử tri Lê Văn Minh, phường Sài Đồng phản ánh tình trạng xuống cấp trầm trọng khu tập thể May 10, được xây dựng từ những năm 50-60 của thế kỷ trước, người dân đã kiến nghị nhiều lần nhưng chưa được quan tâm, giải quyết. Do đó, cử tri đề nghị các cấp cần sớm quan tâm cải tạo để đảm bảo tính mạng của người dân. Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị làm rõ về thời gian thực hiện Dự án mở rộng quy hoạch đường 5, đã treo nhiều năm.

Thay mặt Đoàn ĐBQH TP, đại biểu Đỗ Anh Trí cảm ơn các ý kiến đóng góp của cử tri để tổng hợp giải quyết.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t