Chương Mỹ: Tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ huy động nhiều lực lượng cấp huyện năm 2020 (14:38 24/09/2020)


HNP - Sáng 24/9, tại Chung cư Lộc Ninh Singashine, UBND huyện Chương Mỹ tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ huy động nhiều lực lượng cấp huyện năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Ngọc Lâm phát biểu chỉ đạo buổi diễn tập


Phát biểu khai mạc diễn tập, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Lâm nhấn mạnh: Đây là diễn tập có quy mô lớn có sự tham gia của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thành phố Hà Nội và nhiều lực lượng của huyện Chương Mỹ .Qua đó, nhằm kiểm tra phương tiện, thiết bị tại chỗ, đánh giá năng lực phối hợp tác chiến giữa các lực lượng liên quan, nâng cao ý thức PCCC đối với lực lượng PCCC cơ sở, các doanh nghiệp và người dân.
 
Theo tình huống giả định tại buổi diễn tập, khoảng 8h, một ô tô bốc cháy do sự cố rò rỉ xăng dầu. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, Đội PCCC cơ sở và lực lượng bảo vệ tòa nhà Chung cư Lộc Ninh đã nhanh chóng tập hợp, cắt điện khu vực có cháy, sử dụng các trang thiết bị hiện có để tổ chức chữa cháy ban đầu, thông báo cho mọi người biết và liên hệ Trung tâm chỉ huy chữa cháy Công an Thành phố Hà Nội qua số điện thoại 114 và Công an huyện Chương Mỹ. Nhận được thông tin, Ban chỉ huy Công an huyện đã lập tức điều động lực lượng, phương tiện đến đám cháy, triển khai đồng bộ các giải pháp chữa cháy và cứu người bị nạn. Đồng thời, xin chi viện từ các lực lượng của phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Thành phố. Bằng sự quyết tâm và cố gắng, phối hợp đồng nhất giữa các lực lượng chức năng, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
 
Một số hình ảnh về buổi diễn tập: 
 
 
 
 
 

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t