Ban chỉ huy Quân sự quận Long Biên: Trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng cho 31 cá nhân (10:27 08/09/2020)


HNP - Ngày 7/9, Ban Chỉ huy Quân sự quận Long Biên đã tổ chức trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng cho 31 đồng chí nguyên là cán bộ quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn quận.

Các đồng chí được nhận Huy chương Quân kỳ Quyết thắng


Theo quyết định của Chủ tịch nước, đợt này, quận Long Biên có 31 đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của các đơn vị trong Quân đội qua các thời kỳ được trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng vì đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang quận, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự quận đã chúc mừng các đồng chí được trao tặng huy chương trong đợt này, đồng thời, mong muốn, các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đoàn kết thực hiện tốt phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t