Ứng Hòa hưởng ứng chiến dịch "Giọt hồng mùa Thu năm 2020" (10:06 03/09/2020)


HNP - Ngày 01/9, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Ứng Hòa phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng chiến dịch "Giọt hồng mùa Thu năm 2020".


Kết quả tại 9 điểm hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện đã thu hút gần 1.300 người dân và cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang tham gia. Để đảm bảo chất lượng máu an toàn, tại các điểm hiến máu, Ban Chỉ đạo huyện đã tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, hướng dẫn người tham gia hiến máu đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

Kết quả, đã tiếp nhận được 997 đơn vị máu; trong đó, có nhiều gia đình cả nhà đều tham gia hiến máu. Nhiều xã thực hiện tốt vượt kế hoạch được giao như Vạn Thái vượt 130%; Quảng Phú Cầu vượt 90%; các xã: Cao Thành, Viên An, Phương Tú, Trung Tú, Đội Bình, Hòa Nam vượt vượt 30-40%.

Tính đến thời điểm này, toàn huyện Ứng Hòa đã tiếp nhận được 1.761/1.558 đơn vị máu (đạt 113% kế hoạch của huyện, đạt 140% kế hoạch của Ban Chỉ đạo Thành phố giao). Phong trào hiến máu tình nguyện ở Ứng Hòa đã và đang được lan tỏa rộng rãi trên địa bàn toàn huyện, với tinh thần nhân ái, chia sẻ yêu thương “Cho đi là còn mãi”, “Một gọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.


Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t