Quận đoàn Long Biên: Tặng 150 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (18:20 01/09/2020)


HNP - Sáng 01/9, Quận đoàn Long Biên phối hợp MTTQ Quận đến thăm, tặng quà 150 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhân dịp năm học mới 2020 - 2021.

Đoàn thăm tặng quà chia sẻ với đối tượng thiếu nhi khuyết tật trên địa bàn Phường Phúc Lợi


Tuổi trẻ quận đã thăm hỏi, trực tiếp chia sẻ khó khăn đối với gia đình các em, đặc biệt trước sự diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19. Đồng thời động viên, trao những phần quà thiết thực, ý nghĩa phục vụ học tập, qua đó, góp phần tạo niềm vui, động lực cho các em thiếu nhi trước thềm năm học mới. Đồng thời, giúp các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành người có ích.

Thời gian qua, tuổi trẻ quận đã thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng như: hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, đẩy mạnh các phong trào, chương trình công tác Đội, xây dựng sân chơi thiếu nhi, trang bị phòng truyền thống Đoàn - Đội… Bên cạnh đó, Hội đồng Đội quận thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các cơ sở Đội, chăm lo bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng cho phụ trách đội; thường xuyên tổ chức và hướng dẫn các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng học tập, vui chơi lành mạnh, góp phần đáp ứng nhu cầu chính đáng của các em, giúp các em rèn luyện đạo đức, nhân cách, phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ. Trong thời gian tới, tuổi trẻ quận sẽ tiếp tục có những công trình, phần việc hướng tới các em thiếu niên, nhi đồng, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, tạo điều kiện để các em phát triển một cách toàn diện, nhất là đối với các con em thuộc diện hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn kiểm tra tại chùa Bồ Đề

* Sáng cùng ngày, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh quận Long Biên đã tổ chức kiểm tra một số di tích trên địa bàn quận về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Qua kiểm tra, đoàn công tác ghi nhận sự nghiêm túc của các di tích trong triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của các cấp. 100% các di tích bố trí đầy đủ nước sát khuẩn rửa tay, tiến hành đo thân nhiệt, yêu cầu nhân dân thực hiện đeo khẩu trang và giãn cách 1m khi tham gia hoạt động tại di tích.

Tại thời điểm kiểm tra, các di tích đã tạm dừng hoạt động tập trung đông người theo chỉ đạo của Thành phố, quận và phường. Cùng với đó, các di tích đã chủ động thực hiện tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch sốt xuất huyết, nghiêm túc thực hiện nếp sống văn minh nơi thờ tự và quản lý di tích theo đúng các quy định hiện hành. Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác cũng đã tiến hành ký cam kết với các di tích về thực hiện biện pháp phòng chống dịch Covid 19 trong tình hình mới theo tinh thần chỉ đạo tại Công điện 07 của Thành phố.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t