Quận Long Biên: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành (12:58 01/09/2020)


HNP - Ngày 31/8, Quận ủy Long Biên tổ chức trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng, đợt 02/9, cho đồng chí Trần Đình Huân, Đảng viên Chi bộ Tổ dân phố số 10, Đảng bộ phường Đức Giang.  

PBT Thường trực Quận ủy Ngô Mạnh Điềm chúc mừng Đảng viên Trần Đình Huân


Đây là một trong 3 đảng viên lão thành của quận Long Biên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng trong đợt 2/9. Đồng chí Trần Đình Huân là đảng viên gương mẫu, có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Trong thời bình, dù tuổi cao, nhưng đồng chí luôn giữ vững phẩm chất người đảng viên, luôn phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, bản thân và gia đình có nhiều đóng góp tại địa phương. Thay mặt lãnh đạo quận, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Long Biên Ngô Mạnh Điềm chúc mừng và kính chúc đồng chí Trần Đình Huân sức khỏe, trường thọ; tiếp tục là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; luôn quan tâm, đóng góp ý kiến, động viên cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên và nhân dân quận Long Biên phát huy truyền thống, xây dựng quận ngày càng văn minh, giàu đẹp.
 
Lãnh đạo đoàn thể quận thăm hỏi, trao quà tại các gia đình chính sách
 
* Cũng trong dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, khối đoàn thể quận Long Biên đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Trong sáng 31/8, lãnh đạo các đoàn thể quận đã tổ chức thăm và tặng quà tới gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng và chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày trên địa bàn.
 
Trong không khí gặp gỡ thân tình, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của Mẹ Việt Nam hùng, các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày; Động viên và ghi nhận những cống hiến to lớn của các gia đình chính sách trong công cuộc kháng chiến, đấu tranh giải phóng dân tộc; Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục các thế hệ con cháu không ngừng nỗ lực cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.
 
Hội viên phụ nữ tham gia tổng vệ sinh môi trường
 
Trước đó, Hội phụ nữ quận và Hội cựu chiến binh quận đã tổ chức phát động và ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn. Hàng trăm hội viên trên khắp các chi hội đã đồng loạt ra quân dọn dẹp khu dân cư và các đoạn đường tự quản. Tại buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường, các chi hội đã tổ chức thu gom rác thải, phát cỏ, dọn vệ sinh trường học, đường phố,… Đồng thời, phối hợp với công an tháo gỡ các mái che mái vẩy, biển quảng cáo rao vặt trái phép, trả lại cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp trên các tuyến ngõ ngách.
 
Thời gian qua,100% cán bộ, hội viên của các đoàn thể quận đều gương mẫu đi đầu và làm nòng cốt duy trì phong trào “Vì môi trường trong sạch, không đổ rác, phế thải ra đường và nơi công cộng” và tích cực xây dựng “Đoạn đường nở hoa”, chấp hành các quy định về trật tự văn minh đô thị, quy tắc ứng xử nơi công cộng, thực hiện đổ rác đúng giờ, đúng nơi quy định. Thường xuyên tổng vệ sinh môi trường nơi mình sinh sống và làm việc, thực hiện sạch nhà, sạch ngõ phố. Mỗi gia đình hội viên trồng hoa, cây xanh trong hoặc trước nhà; tham gia bảo vệ cây xanh tại các khu dân cư; hạn chế sử dụng túi nilong khi đựng thực phẩm, khi đi chợ; thực hành tiết kiệm điện, nước; thực hiện tốt việc phân loại rác thải tại hộ gia đình. Các chi hội duy trì và trồng thêm cây xanh, cây hoa tại các đoạn đường tự quản đảm bảo Xanh-Sạch-Đẹp-Nở hoa. Vận động các gia đình hội viên chấp hành tốt các quy định về bảo vệ môi trường, phát triển sản xuất, kinh doanh theo hướng thân thiện với môi trường.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t