Chương Mỹ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 186 đảng viên dịp 02/9/2020 (16:15 29/08/2020)


HNP - Chiều 28/8, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Chương Mỹ Trịnh Tiến Tường đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 70 năm, 65 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí đảng viên cao niên trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Ngọc


Các đồng chí được trao Huy hiệu đảng bao gồm: đồng chí Lê Quang Ngọc, Đảng viên thị trấn Xuân Mai, được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; đồng chí Bùi Văn Ngừ, Đảng viên thị trấn Xuân Mai và đồng chí Lê Viết Quý, Đảng viên xã Quảng Bị, được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Tại các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trịnh Tiến Tường đã thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ tới các đồng chí Đảng viên cao niên và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí, khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân và gia đình các đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của Đảng bộ huyện Chương Mỹ. Đồng chí mong các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục có những đóng góp cho công tác xây dựng Đảng ở địa phương, tiếp tục là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng của người chiến sỹ cộng sản cho các đảng viên và thế hệ trẻ noi theo.

Đợt 02/9/2020, toàn Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 186 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 01 đồng chí 70 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí 65 năm tuổi Đảng; 05 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 15 đồng chí 55 năm tuổi Đảng; 28 đồng chí 50 năm tuổi Đảng; 26 đồng chí 45 năm tuổi Đảng; 74 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 35 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Coivd-19, để đảm bảo chấp hành tốt về phòng, tránh dịch bệnh, đồng thời đảm bảo sức khỏe của đảng viên hầu hết là những người cao tuổi, Ban Thường vụ Huyện ủy Chương Mỹ cũng đã ủy quyền cho các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Bí thư các Chi bộ trực thuộc trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại gia đình hoặc chi bộ, cơ quan. Thời gian trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu xong trước ngày 02/9/2020.


Hoàng Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t