Quận Long Biên: Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 (09:54 28/08/2020)


HNP - Trong 2 ngày 26 và 27/8, Phó Chủ tịch UBND quận Vũ Xuân Trường cùng đoàn công tác của quận đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các Trung tâm thương mại lớn trên địa bàn quận.

Phó Chủ tịch UBND quận Vũ Xuân Trường kiểm tra TTTM Aeon Mall và TTTM Savico Megamall


Qua công tác kiểm tra cho thấy các trung tâm thương mại đã cơ bản triển khai thực hiện tốt công tác phòng dịch theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể, các đơn vị đã thực hiện nghiêm túc việc đo thân nhiệt và yêu cầu 100% nhân viên, người bán hàng, các khách hàng tại trung tâm thương mại phải đeo khẩu trang; tổ chức phun tiêu độc, khử trùng tại trung tâm thương mại; thường xuyên lau sát khuẩn đối với các vị trí có tiếp xúc nhiều như tay vịn lan can, cầu thang, cây ATM, bàn, ghế…; thực hiện giãn cách tại khu dịch vụ ăn uống, quầy thu ngân, khu nghỉ chân….

Phó Chủ tịch UBND quận Vũ Xuân Trường yêu cầu các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định, đồng thời, chủ động hơn trong việc tuyên truyền các hộ kinh doanh nâng cao ý thức trong công tác phòng chống, dịch Covid-19; 100% thực hiện ký cam kết về phòng, chống dịch; tự đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 đối với người lao động, người làm việc, người bán hàng tại khu dịch vụ; đơn vị quản lý và người sử dụng theo quy định và đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại nếu có. Đồng thời, các ngành chức năng của quận tiếp tục kiểm tra, hướng dẫn các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, nhà hàng trên địa bàn quận thực hiện nghiêm túc quy định phòng, chống dịch, xử lý kịp thời những trường hợp chưa thực hiện đúng yêu cầu.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t