Sóc Sơn: Trao 3 nhà mái ấm Công đoàn năm 2020 (14:50 21/08/2020)


HNP - Sáng 21/8, Liên đoàn Lao động huyện Sóc Sơn phối hợp với LĐLĐ thành phố Hà Nội đã tổ chức khánh thành trao nhà mái ấm công đoàn cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.


3 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở thuộc Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Xuân Hòa, Công ty cổ phần Cầu Xây và Công đoàn Trường Mầm non Phú Minh. Đố là các gia đình: chị Nguyễn Thị Ái, Ngô Thị Huệ và anh Trịnh Vũ Thuận. Trong đó có 1 gia đình được hỗ trợ xây mới với tổng kinh phí hỗ trợ là 30 triệu đồng/hộ, 2 gia đình hỗ trợ sửa chữa, với kinh phí 20 triệu đồng/hộ. Đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình quyết tâm, cùng với đơn vị, anh em họ hàng tập trung giúp đỡ ngày công lao động và kinh phí để khẩn trương xây dựng và hoàn thành ngôi nhà mái ấm công đoàn, giúp cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở ổn định cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, LĐLĐ huyện Sóc Sơn, các đơn vị Ngân hàng Agribank Chi nhánh Sóc Sơn, Công ty cổ phần Cầu Xây đã trao tặng cho các gia đình có ngôi nhà mái ấm công đoàn với những phần quà có nhiều ý nghĩa thiết thực giúp cho đoàn viên yên tâm công tác, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t