Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Hà Đông tiến hành phiên trù bị (19:40 15/08/2020)


HNP - Chiều 15/8, Đại hội đại biểu lần thứ XXI Đảng bộ quận Hà Đông, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến hành phiên trù bị. Tham dự có 264 đại biểu chính thức đại diện cho 20.348 đảng viên thuộc 60 TCCS Đảng trong toàn Đảng bộ quận. Dự đại hội có các đồng chí Đoàn công tác số 6 của Thành ủy Hà Nội.


Trước khi vào đại hội, các đại biểu đã thực hiện các biện pháp khử khuẩn, đo thân nhiệt phòng dịch Covid-19.

Trong phiên trù bị, Đại hội đã tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu; thông qua chương trình đại hội, quy chế làm việc của đại hội; phổ biến một số quy định về Quy chế bầu cử trong Đảng; báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia đóng góp vào các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng tại ĐH các chi, đảng bộ cơ sở; tóm tắt báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XXI Đảng bộ Quận và các gợi ý; quán triệt một số nội dung cần lưu ý trong quá trình diễn ra Đại hội...

Ngay sau các nội dung làm việc tập trung tại Hội trường, 5 Tổ đã họp để thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện và một số nội dung quan trọng khác. Tại các Tổ, không khí thảo luận sôi nổi, tập trung, dân chủ, trách nhiệm, tâm huyết; nội dung thảo luận có trọng tâm, trọng điểm và các nội dung được thống nhất cao góp phần để Đại hội thành công tốt đẹp.

Phiên chính thức Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Hà Đông lần thứ XXI sẽ bắt đầu từ 7h30, ngày 16/8/2020.


Hà Vy


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t