Huyện ủy Sóc Sơn gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (20:26 05/08/2020)


HNP - Ngày 5/8, Huyện ủy Sóc Sơn tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2020); ra mắt cuốn sách “Chuyện thư thời chiến Sóc Sơn” và tổng kết, trao thưởng cuộc thi “Tiếp lửa truyền thống”. Đồng chí Phạm Thanh Học, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy dự buổi gặp mặt.

Đồng chí Phạm Thanh Học trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho các cá nhân


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. Trong sự phát triển của ngành Tuyên giáo Thủ đô và cả nước, các thế hệ cán bộ tuyên giáo của huyện Sóc Sơn đã làm tốt công tác tham mưu, chú trọng và có nhiều đổi mới về nội dung, phương pháp, hình thức tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, tạo được sự đồng thuận trong nhận thức và hành động. Thường xuyên, kịp thời thông tin, định hướng, nắm bắt tình hình dư luận xã hội, diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Triển khai tích cực, chủ động, có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức công tác giáo dục truyền thống cách mạng.

Đặc biệt, trong những tháng qua, ngành tuyên giáo của Huyện đã tham mưu, hướng dẫn, chỉ đạo tổ chức đợt tuyên truyền, thông tin, định hướng công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; biểu dương, nhân rộng, lan tỏa những gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước với phương châm “Lấy cái đẹp dẹp cái xấu, lấy cái tích cực đẩy lùi tiêu cực”; tuyên truyền phục vụ và tham mưu đắc lực để tổ chức thành công Đại hội 63/63 chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và tuyên truyền, chuẩn bị tốt các yếu tố phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Sóc Sơn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Nhiều việc mới, việc khó trong diễn biến an ninh mạng, diễn biến hoà bình được Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu với Huyện ủy để có các giải pháp kịp thời và giữ bình yên cho Huyện.

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Sóc Sơn ra mắt cuốn sách “Chuyện thư thời chiến Sóc Sơn”. Đây là một tác phẩm ý nghĩa, ghi lại những góc cạnh, tâm trạng, cái nhìn đa chiều, lẩn khuất xen giữa tình yêu Tổ quốc, ý chí chiến đấu ngoan cường, sự gian khổ, hy sinh, nỗi đau tàn phá cơ thể với cái nhớ da diết, nỗi niềm ấp ủ với hậu phương nơi còn đó gia đình, vợ con và bao điều dang dở từ chính những cựu binh của quê hương Sóc Sơn anh hùng. 

Tại buổi gặp mặt đã diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu với các nhân chứng lịch sử - những nhân vật xuất hiện trong cuốn sách “Chuyện thư thời chiến Sóc Sơn”  gồm hai phần: Phần 1: “Ký ức thời hoa lửa” - Phần 2: “Tiếp lửa truyền thống”.


H. Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t