Huyện Mê Linh đã sẵn sàng cho ngày hội lớn (11:20 04/08/2020)


HNP - Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mê Linh lần thứ XI sẽ diễn ra từ 4-5/8/2020, với sự tham dự của 258 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 8.600 đảng viên trong toàn đảng bộ.

Các tuyến đường trên địa bàn huyện Mê Linh được trang trí cờ, hoa rực rỡ


Đảng bộ huyện Mê Linh có 37 đảng bộ, chi bộ trực thuộc, với hơn 8.600 đảng viên. Để bảo đảm đại hội đảng bộ các cấp của huyện được thực hiện nghiêm túc tinh thần Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”, Kế hoạch 155-KH/TU của Thành ủy về “Tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội”, Huyện ủy Mê Linh đã ban hành nhiều văn bản lãnh đạo, hướng dẫn và thành lập các đoàn kiểm tra, các tổ công tác chỉ đạo trực tiếp các đảng bộ, chi bộ cơ sở về công tác chuẩn bị, tổ chức đại hội. Do thực hiện tốt các bước chuẩn bị nên đến ngày 23/6/2020, 100% số đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Song song với chỉ đạo tổ chức Đại hội cơ sở, Huyện ủy Mê Linh còn tập trung chuẩn bị tốt cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI. Công tác xây dựng văn kiện và đề án nhân sự đã được Huyện ủy chuẩn bị kỹ lưỡng. Huyện ủy tiếp thu đầy đủ góp ý của các sở, ban, ngành thành phố; ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, của các doanh nghiệp, hợp tác xã, ngân hàng đóng trên địa bàn, cũng như ý kiến của cán bộ, đảng viên, nhân dân để kịp thời chỉnh sửa, bổ sung nội dung dự thảo Báo cáo chính trị trình đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ mới, với mục tiêu phấn đấu xây dựng huyện Mê Linh phát triển nhanh, bền vững.
 
Đảng bộ huyện đã xác định rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2020-2025, đề ra 16 chỉ tiêu chủ yếu, 5 nhiệm vụ trọng tâm và 2 khâu đột phá trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Đại hội có chủ đề “Phát huy truyền thống quê hương Hai Bà Trưng anh hùng; tăng cường xây dựng Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị; huy động mọi nguồn lực, phát triển kinh tế - xã hội huyện Mê Linh nhanh, toàn diện, bền vững”.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t