Quận Long Biên: 3.878 trường hợp được xét nghiệm nhanh Covid-19 (20:23 03/08/2020)


HNP - Từ ngày 31/7 đến 2/8, thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội về chủ động các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, quận Long biên đã tiến hành điều tra, rà soát và tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 đối với người dân trên địa bàn quận trở về từ thành phố Đà Nẵng và các địa điểm có nguy cơ cao.

Lấy mẫu xét nghiệm


Tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang và 14/14 trạm y tế phường đã được tăng cường lực lượng y, bác sĩ với sự hỗ trợ của các lực lượng liên ngành đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19. Tổng số trường hợp được xét nghiệm test nhanh Covid-19 là 3.878 trường hợp. Kết quả 100% mẫu đều âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, những trường hợp này được bác sĩ khuyến cáo hạn chế tiếp xúc và tự theo dõi sức khoẻ trong thời gian 14 ngày, khi có dấu hiệu bất thường, cần phải báo ngay cho cơ quan y tế để được hướng dẫn.

Trong những ngày tới, Quận sẽ ăng cường công tác tuyên truyền về các biện pháp phòng chống Covid-19, vận động người dân thực hiện khai báo y tế và tiếp tục triển khai điều tra, rà soát và lấy mẫu xét nghiệm phát hiện Covid-19 cho người dân trở trên địa bàn đi về từ các địa điểm nguy cơ cao theo thông báo khẩn của Bộ y tế.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t